โรงงานเสื้อกอล์ฟ ดิ อาโบล


ดิ อาโบล สปอร์ตสแวร์ คือ โรงงานเสื้อกอล์ฟ

โรงงานเสื้อกอล์ฟของเรา รับผลิตเสื้อกอล์ฟตามแบบของลูกค้า พร้อมบริการปักโลโก้ นอกจากเสื้อกอล์ฟแล้ว เรารับผลิตเสื้อพนักงาน เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อโปโลและเสื้อ caddy bib ด้วยค่ะ

เราสามารถ ผลิตเสื้อกอล์ฟจำนวนน้อย โดยขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 30 ตัว เสื้อกอล์ฟ ของเราผลิตจากผ้ากีฬาคุณภาพสูง มีผ้าให้เลือกหลายแบบ โดยเรามีสต็อคผ้าเกรดพรีเมี่ยมให้ลูกค้าเลือกด้วย ผ้าผลิตเสื้อกอล์ฟเกรดพรีเมี่ยมของเรามีส่วนผสมของ Spandex ทำให้ใส่สบาย เพราะมีความยืดหยุ่นสูง ผ้าทุกชนิดที่เราเลือกใช้เป็นผ้าที่แห้งเร็ว และดูแลรักษาง่าย และสีไม่ซีด

โรงงานเสื้อกอล์ฟดิอาโบล มีเครื่องปักคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ผ้าระบบ Sublimation ทำให้เราผลิตงานได้หลากหลาย และเป็น one stop service เราควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน  ลูกค้าสามารถไว้วางใจเราได้เรื่องการส่งมอบ และการประสานงานต่างๆ เรากล้ารับประกันว่าเราไม่ได้ส่งงานต่อไปให้โรงงานอื่นผลิต และเนื่องจากเรามีทีมงานตัดเย็บเอง หากคุณลูกค้ามีความต้องการสั่งเสื้อไซส์พิเศษ เช่น เสื้อไซส์ใหญ่มากๆ  หรือไซส์เล็กมากๆ เราสามารถให้บริการลูกค้าได้ค่ะ

โรงงานเสื้อกอล์ฟ ของเรา ดำเนินการมานานกว่า 10 ปี และได้รับความไว้วางใจจากสนามกอล์ฟมากมาย รวมไปถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนมากมาย  โรงงานของเราตั้งอยู่ในเขตคลองสามวา กรุงเทพ ใกล้สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา สนามกอล์ฟเลกาซี่ และซาฟารีเวิล์ด คุณลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเข้ามาเลือกดูผ้า และชมผลงานเสื้อกอล์ฟต่างๆ ที่เราเคยผลิตได้นะคะ

คิดถึงเสื้อกอล์ฟเกรดพรีเมี่ยม คิดถึงดิ อาโบล

ผลงานเสื้อกอล์ฟบางส่วนจาก Facebook 

https://www.facebook.com/Golfshirt/

ติดต่อสอบถามทางไลน์ ID : @dablo

สอบถามทางโทรศัพท์ 02 047 4141

สอบถามทางอีเมล์ contactdablo@gmail.com

เลือกซื้อเสื้อกอล์ฟ (ปลีก)  https://shop.line.me/@dablo

 

โรงงานเสื้อกอล์ฟ

 โรงงานเสื้อกอล์ฟ

 เสื้อกอล์ฟผู้หญิงแขนยาว

 

 

เสื้อกอล์ฟ โรงงานเสื้อกอล์ฟ

เสื้อกอล์ฟพรีเมี่ยม รุ่น Voltage ผ้ามีส่วนผสมของ spandex

เสื้อแค๊ดดี้ เสื้อคลุมแค๊ดดี้ โรงงานเสื้อกอล์ฟ

ตัวอย่างเสื้อแค๊ดดี้ เสื้อคลุมแค๊ดดี้ ที่ผลิตโดยโรงานเสื้อกอล์ฟของเรา  สามารถพิมพ์ได้ทุกลาย ทุกสี ตามที่ลูกค้าออกมาแบบ